Thursday, April 23, 2015

Kỳ diệu cách chữa ung thư phổi bằng thuốc nam

Bệnh nhân bị ung thư phổi thường xuyên thắc mắc “điều trị ung thư phổi bằng thuốc nam có được không?”, “dùng thuốc nam chữa  ung thư phổi có hết bệnh không?”, “sử dụng thuốc nam song song với liệu trình điều trị ung thư ở bệnh viện có được không? Có gây tác dụng phụ gì không?”

Ung thư phổi vốn dĩ là căn bệnh cướp đi mạng sống của rất nhiều người, gây tử vong cao gấp nhiều lần so với tỉ lệ tử vong do tai nạn giao thông. Bệnh ung thư phổi diễn biến âm thầm và thường chỉ phát hiện khi đã đến giai đoạn muộn. Do đó, việc điều trị sẽ trở nên khó khăn hơn!

Tuy khó điều trị và mức độ nguy hiểm cao nhưng không phải là không còn cách chữa. Nhiều cuộc nghiên cứu của giới chuyên khoa y học, các y bác sĩ cho thấy “điều trị ung thư nên kết hợp nhiều phương pháp đông tây y, các loại thảo dược để cho hiệu quả cao”.

 

Điều may mắn kỳ diệu và đáng kỳ vọng là dựa trên khảo sát thực tế, nhiều bệnh nhân sử dụng thuốc nam chữa bệnh ung thư phổi đều có tiến triển tốt, những cơn đau giảm hẳn, bệnh tình khá lên, kích thước các khối u teo lại và tế bào ung thư dường như không phát triển được nữa, nhiều người đã chữa ung thư phổi khỏi hẳn hoặc ít nhất là có thể kéo dài mạng sống nhờ thuốc nam kết hợp với liệu trình điều trị ung thư ở bệnh viện.

>>> Có thể bạn quan tâm: Thuốc chữa bệnh ung thư phổi

Người bị ung thư buộc phải phẫu thuật, hóa trị hoặc xạ trị tại bệnh viện. Nhưng việc điều trị theo phương pháp tây y hiện nay vẫn còn gây tác dụng phụ, để lại nhìu di chứng như rụng tóc, suy kiệt, hệ miễn dịch giảm nên dễ mắc các bệnh khác. Vì vậy, song song với việc chữa bệnh ung thư bằng các phương pháp tây y thì bệnh nhân cần phối hợp sử dụng thêm các loại thảo dược, thuốc nam để tăng hiệu quả chữa trị ung thư phổi. Việc chữa ung thư bằng thuốc nam không gây tác dụng phụ vì chúng hoàn toàn là “dược phẩm thiên nhiên”.

ky-dieu-cach-chua-ung-thu-phoi-bang-thuoc-nam-1

Bệnh nhân có thể sử dụng nấm linh chi đỏ, bán liên chi, gạo lức, đu đủ, cây xạ đen, sâm ngọc linh, mã đề… để điều trị ung thư. Trong đó có một số đã được khoa học nghiên cứu chứng thực công dụng của các loại thảo dược đó. Còn một số bài thuốc là do lưu truyền lại bởi những người đã từng sử dụng qua thấy hiệu quả.

Chi tiết các bài thuốc nam trị ung thư xem tại: Chữa ung thư phổi bằng thuốc nam


4 comments:

  1. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  2. Mọi người có thể tìm hiểu thêm thông tin về bệnh ung thư phổi tại đây nha!
    http://dieutriungthu24h.blogspot.com/

    ReplyDelete
  3. Mọi người có thể tham khảo thêm về cách chữa bệnh ung thư phổi tại đây nhé!
    http://dieutriungthu24h.blogspot.com/

    ReplyDelete